CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

I. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
1. Điều khoản sử dụng
Khi bạn truy cập vào website Orsimed.vn đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng mà chúng tôi đưa ra. “Điều Khoản Sử Dụng” có thể được thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào, bất kỳ lúc nào và có hiệu lực ngay khi được đăng tải. Dưới đây là chi tiết của “Điều Khoản Sử Dụng” mà chúng tôi mong muốn bạn nắm kỹ trong quá trình sử dụng website để có những trải nghiệm mua sắm an toàn và tốt nhất.

2. Quy định truy cập và sử dụng website
Khi truy cập vào website của chúng tôi, bạn cần đảm bảo việc bạn có đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đủ 16 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của các thành viên trong gia đình hay người giám hộ hợp pháp. Medaz pharma không mong muốn bạn sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào nội dung, hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của website chúng tôi. Các hình thức phát tán, truyền bá, cổ vũ không được phép hay can thiệp, thay đổi, xóa bỏ nội dung, cấu trúc dữ liệu hệ thống của chúng tôi một cách bất hợp pháp đều sẽ có hình thức xử lý từ Medaz pharma. Mọi cá nhân hoặc tổ chức nếu vi phạm sẽ chịu truy tố trước pháp luật và phải bồi thường thiệt hại đã gây ra.

3. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Chính sách đổi trả, hoàn tiền áp dụng trong vòng 3 ngày từ khi nhận hàngvà có ghi nhận mua hàng trên hệ thống:
- Trường hợp sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt như bóp, méo, vỡ, xước…, không phải lỗi nhà sản xuất ), đơn hàng bị giao thiếu so với số lượng khách đặt hàng, Medaz hỗ trợ đổi hàng với số lượng tương ứng với số lượng sản phầm gửi thiếu hoặc bị lỗi. Chi phí đổi hàng do Medaz pharma chi trả. Không áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp này.
- Trường hợp, đã có sự đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Medaz Pharma sẽ không đồng ý đổi trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
- Trường hợp sản phẩm lỗi do nhà sản xuất ( thiếu tem mác, hết HSD, chất lượng viên nang bị biến đổi như chảy nước, đổi màu…):  Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công: Medaz pharma hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả và hoàn tiền 100%
+ Nếu quý khách có nhu cầu đổi hàng, Medaz hỗ trợ đổi hàng với số lượng sản phẩm tương ứng với số lượng sản phầm gửi thiếu hoặc bị lỗi.
+ Nếu khách hàng không có nhu cầu đổi hàng, Medaz sẽ hỗ trợ trả hàng và hoàn tiền 100% tương ứng với số lượng sản phẩm lỗi bằng cách chuyển khoản.
- Các đơn hàng có xuất hoá đơn tài chính khi trả hàng sẽ chịu phí thanh toán 10%

Trường hợp không áp dụng chính sách đổi trả, hoàn tiền:
- Sản phẩm lỗi do khách hàng ( như đổ vỡ, bảo quản không đúng điều kiện ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, …)
- Đơn hàng gửi đúng số lượng, sản phẩm không bị lỗi của nhà sản xuất hay vận chuyển.
Các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng chính sách đổi hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền.
- Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận, đồng thời liên hệ ngay với Medaz Pharma qua Hotline: 0941.921.166 hoặc email: Medazpharma@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.

4. Xử lí khiếu nại
• Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
• Cách thức gửi thông tin: Quý khách vui lòng gửi khiếu nại về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ theo số Hotline 0941.921.166 hoặc email: medazpharma@gmail.com. Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ giải quyết khiếu nại của Quý khách tốt nhất.
• Hình thức liên lạc: Medaz Pharma sẽ trao đổi với Quý khách thông qua điện thoại hoặc email quý khách cung cấp.
• Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
- Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Medaz Pharma, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 01 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.
- Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà sản xuất, đơn vị vận chuyển…): Medaz Pharma sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại. Medaz Pharma sẽ cố gắng giải quyết sớm nhất khiếu nại của quý khách.
 
II. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
1.Chi phí vận chuyển
Phí ship áp dụng cho từng khu vực:
- Nội thành Hà Nội: 20.000đ ( Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ)
- Ngoại thành Hà Nội: 25.000đ
- Ngoài Hà Nội: 35.000đ

2. Chính sách giao hàng
Medaz pharma áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc
- Sau khi nhận thông báo chuyển khoản đơn hàng thành công, Medaz pharma sẽ chuyển hàng cho quý khách. Thời gian dự kiến nhận hàng như sau:

Thời gian đặt hàng  Thời gian gửi hàng cho bên vận chuyển  Thời gian dự kiến nhận hàng
Đơn đặt hàng trước 15h Nội thành  16h cùng ngày 1-2 ngày sau khi giao hàng cho bên vận chuyển
Ngoại thành  1-2 ngày sau khi giao hàng cho bên vận chuyển
Ngoài Hà Nội 2-3 ngày sau khí giao hàng cho bên vận chuyển
Đơn đặt hàng sau 15h Nội thành  16h ngày hôm sau 1-2 ngày sau khi giao hàng cho bên vận chuyển
Ngoại thành  1-2 ngày sau khi giao hàng cho bên vận chuyển
Ngoài Hà Nội 2-3 ngày sau khí giao hàng cho bên vận chuyển
Thời gian nhận hàng có thể thay đổi so với dự kiến khi đơn hàng vào thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết.

III. Thông tin về các phương thức thanh toán
Thanh toán trực tuyến:
- Thanh toán bằng thẻ thanh toán nội địa (ATM): là hình thức thanh toán sử dụng các thẻ thanh toán nội địa được phát hành bởi các ngân hàng trong nước (Vietcombank, Vietinbank, Sacombank,…). Lưu ý rằng thẻ của bạn cần được đăng ký dịch vụ thanh toán thực tuyến tại ngân hàng để có thể sử dụng được hình thức này.
- Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế: là hình thức thanh toán sử dụng các thẻ được phát hành bởi các tổ chức thẻ quốc tế (Visa, Master Card, JCB,…).
Hướng dẫn mua hàng: Điền đầy đủ thông tin ở phần đặt hàng sau đó chọn "Đặt hàng ngay". Đơn hàng của quý khách sẽ được xử lí trong vòng 24h sau khi đặt hàng.
 
IV. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Công Ty không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty, bao gồm: Họ và tên, Địa chỉ, Điện thoại, Email. Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về sản phẩm: Tên sản phẩm, Số lượng, Thời gian giao nhận hàng, Địa chỉ giao nhận hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Công ty sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây: Hỗ trợ khách hàng, Giao hàng, Xử lý đơn đặt hàng theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc chương trình khuyến mại nếu Quý khách đăng kí nhận email thông báo. Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình
Thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm gửi về hộp mail của chúng tôi: medazpharma@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 0941.921.166. Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Công ty chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác mà chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau: Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.